Tìm hiểu về cục tẩy học sinh: chất liệu, thiết kế và công dụng

Các loại cục tẩy học sinh

Các loại cục tẩy học sinh hiện nay được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, tùy thuộc vào từng nhà sản xuất. Tuy nhiên, chất liệu phổ biến nhất được sử dụng để sản xuất cục tẩy học sinh là cao su tổng hợp, vì đây là chất liệu mềm, dẻo và đàn hồi, giúp cục tẩy bám chặt lên giấy và xóa sạch mực hay chì một cách hiệu quả. 

20230320_YaiEwm7j.jpeg

Các sản phẩm cục tẩy học sinh thường được thiết kế dưới dạng hình trụ, với đường kính khoảng 2-3 cm và chiều dài khoảng 5-6 cm. Bề mặt của cục tẩy có độ mềm vừa phải và được rãnh rất nhỏ, giúp lấy đi các hạt mực hay chì từ giấy một cách dễ dàng.

20230320_pc0NMj0w.jpg

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cục tẩy học sinh với đa dạng về hình dáng, kích thước và màu sắc, phù hợp với nhiều sở thích và nhu cầu của người dùng như cục tẩy trái cây, cục tẩy màu, cục tẩy hoạt hình, cục tẩy cute,... 

20230320_cli7SOG6.jpg

Công dụng của tẩy học sinh

Công dụng chung của cục tẩy là dùng để tẩy mực, tẩy chì giúp học sinh xóa sạch các lỗi viết mực hay chì trong quá trình học tập hay làm việc. Khi viết nhầm hoặc sai chính tả, bạn chỉ cần dùng cục tẩy học sinh để xóa đi và viết lại. Với một chiếc cục tẩy học sinh, bạn có thể yên tâm làm việc và học tập một cách hiệu quả hơn, không phải lo lắng về những sai sót trong viết chữ. 

20230320_WVYUjp4K.jpg

Tóm lại, cục tẩy học sinh là một sản phẩm đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích trong quá trình học tập và làm việc. Với chất liệu và thiết kế đặc biệt, cục tẩy học sinh sẽ giúp bạn tẩy sạch các lỗi viết mực hay chì một cách nhanh chóng và dễ dàng.

20230320_lVGJO54Q.jpg

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm CỤ TẨY HỌC SINH chất lượng, bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng văn phòng phẩm hoặc các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. 

Shopee 3.3 Siêu Sale APKs - APKMirrorLazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á | BÁO SÀI  GÒN GIẢI PHÓNGTìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MTV CHUỖI DỊCH | CareerLink.vn

==========

🏡 Trung tâm Bán Sỉ Văn Phòng Phẩm - Đồ dùng học tập Đà Nẵng Công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s 

Số 17 Trần Thanh trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng 

📧 Email: 60scskh@gmail.com

🎯 Website: http://bansivanphongpham.com

☎️ Hotline: 0911.301.602 - 0911.301.604
 
 

Your SEO optimized title page contents

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN