Thư ngỏ - trung tâm bán sỉ văn phòng phẩm đồ dùng học tập đà nẵng

Thân gửi: Quý khách hàng, các đối tác phân phối, điểm bán lẻ, đại lý bán sỉ của công ty

                 Toàn thể anh chị em Công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s

 

60s mang trong mình sứ mệnh trở thành chuỗi bán lẻ và dịch vụ phụ trợ văn phòng với tinh thần phục vụ thân thiện nhanh chóng hướng đến tiêu chuẩn phục vụ “60s…có ngay sản phẩm!”.

 

Để có thể thực hiện sứ mệnh đó những giá trị cốt lõi mà 60s đang theo đuổi và xây dựng trong suốt quá trình hoạt động của mình là Sự minh bạch, lòng trung thành, tinh thần phục vụ và nỗ lực hoàn thiện không ngừng. Do vậy chúng ta mỗi người cần phải có ý thức, có thái độ phù hợp, có mục tiêu cụ thể, cách hành xử đúng mực, hành động thiết thực với mục tiêu và văn hóa chung của doanh nghiệp để có thể cùng nhau phát triển thành công trên con đường sự nghiệp.

 

Đạo đức nghề nghiệp là tài sản quý giá nhất đối với mỗi người và doanh nghiệp. Đó là điểm tựa giúp mỗi cá nhân đứng vững được trong môi trường làm việc với nhiều áp lực cạnh tranh và tiền đề cho sự thăng tiến trong sự nghiệp. Vì vậy, hãy làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất và trung thực, luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoàn cảnh, bạn sẽ luôn được đồng nghiệp và công ty coi trọng.

 

60s là một công ty dịch vụ thương mại các bạn cần phải hiểu rằng dù vai trò của bạn trong công ty là gì, những quyết định bạn đưa ra đều thể hiện uy tín của chúng ta và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của tổ chức. Do đó, Bộ Quy tắc Ứng xử và Đạo đức nghề nghiệp này được đưa ra nhằm đảm bảo cho chúng ta; có được sự chỉ dẫn đúng đắng trong hành động, suy nghĩ đối với công việc làm hằng ngày tại công ty để từ đó các bạn sẽ có được sự tôn trọng của tổ chức, có được một môi trường làm việc đáng tự hào và được xã hội coi trọng.

 

Trân trọng!

 

Giám đốc

 


🏡 Trung tâm Bán Sỉ Văn Phòng Phẩm - Đồ dùng học tập Đà Nẵng

Công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s

Số 17 Trần Thanh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

📧 Email: 60scskh@gmail.com

🎯 Website: https://bansivanphongpham.com

☎️ Hotline: 0911.301.602 - 0911.301.604

Your SEO optimized title page contents

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN