Tại sao bút chì khúc được học sinh sử dụng phổ biến?

Bút chì khúc được học sinh, sinh viên sử dụng rất phổ biến và có mặt tại rất nhiều văn phòng, bàn làm việc bởi sự tiện dụng của nó. Bút chì khúc được thiết kế thon gọn, thân tròn, có nắp bảo vệ đầu bút không bị gãy, vỏ nhựa nhẹ nên dễ cầm nắm và điều chỉnh nét chữ. Ruột bút được phân thành từng khúc ghép lại, mỗi khúc sẽ có một lõi chì nhọn với ưu điểm là ngòi mềm, đậm màu nên cho nét chữ rõ ràng, đều màu, tinh tế và thẩm mỹ.

bansivanphongpham-but-chi-khuc

Bút chì khúc 2B NP104

Bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng

Xem thêm: Mua tẩy Smile GIẢM GIÁ 40% tại Bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng

Bút chì khúc với ruột chì phân khúc và nhọn đầu nên khi đầu chì này mài mòn hay gãy thì có thể thay đầu chì khác nhanh chóng, không mất thời gian chuốt gọt như bút chì gỗ. Khi sử dụng, ngòi không bị gãy vụn, ít hao mòn, dễ xóa sạch bằng tẩy và hạn chế là bẩn tay. Bởi thiết kế nhỏ gọn và có nắp bảo vệ đầu chì nên bút có thể để trong cặp, hộp đựng bút mà không lo bị hư hỏng, gãy vỡ. Có những cây bút chì khúc sẽ có thêm phần đầu tẩy gắn ở nắp hoặc đuôi bút nên rất tiện lợi sử dụng.

Lưu ý, để sử dụng bút lâu bền thì bạn phải giữ bút cẩn thận, tránh va đập mạnh và tránh xa nguồn nhiệt bởi vỏ bút thường được làm bằng nhựa nên dễ hỏng ở nhiệt độ cao.

Để nhận được báo giá tốt của sản phẩm bút chì khúc, hãy nhanh chóng liên hệ với Bán sỉ văn phòng phẩm Đà Nẵng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bansivanphongpham.com - Giá cạnh tranh - Phục vụ nhanh - Hàng chất lượng


🏡 Trung tâm Bán Sỉ Văn Phòng Phẩm - Đồ dùng học tập Đà Nẵng

Công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s

Số 243 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

📧 Email: salemarketing60s@gmail.com

🎯 Website: http://bansivanphongpham.com

☎️ Hotline: 0911.301.601 - 0901.976.986

 
Your SEO optimized title page contents

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN