Ruột bút học sinh - Dụng cụ hỗ trợ ghi chép hiệu quả

Cấu tạo ruột bút 

Ruột bút thông thường bao gồm phần ống mực và đầu bi. Phần ống mực thuôn dài, nhỏ hơn so với vỏ bút và nằm trong vỏ bút; thường được làm bằng nhựa dẻo, rỗng bên trong và chính là nơi chứa mực. Đầu bút bi được làm bằng kim loại để không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, đầu bút bi có chứa 1 viên bi nhỏ giúp mực ra đều hơn. Độ thanh hay đậm của nét viết phụ thuộc vào kích thước của viên bi. 

20230316_KdQfNuY7.jpg

Ruột là một loại ống có thân bằng nhựa hoặc kim loại chứa mực khô bên trong. Khi viết thì viên bi ở đầu ngòi sẽ lăn tròn để cuộn mực ra ngoài tạo vết hằn theo nét chữ đã trên giấy. Ruột của mỗi hàng khác nhau sẽ có kích thước và tiêu chuẩn khác nhau và của hãng này không dùng được cho bút của hãng khác. Thường có 3 size chính đó là F-0.5mm, M-0.7mm và B-1.0mm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay chỉ có 2 size phổ biến nhất là F và M. Ruột thường được đóng gói một ruột một vỉ hoặc 2 ruột/1 hộp. Ruột bi thường để được lâu hơn so với các loại ruột viết khác. 

20230316_qWXWWRXG.jpg

Cách lựa chọn ruột bút

Khi lựa chọn ruột bút, bạn cần xem xét đến phong cách viết của mình. Nếu bạn thích viết nhanh và dễ dàng, có thể lựa chọn ruột bút bi. Nếu bạn thích màu sắc và độ sáng, có thể lựa chọn ruột bút mực gel. Bạn cũng cần xem xét đến kinh phí của mình, vì giá cả của các loại ruột bút khác nhau có thể khác nhau. Ngoài ra khi mua ruột bút các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu lớn và nổi tiếng trong và ngoài nước như Thiên Long, Bic, Pilot, Parker,... 

20230316_nJiEsRqE.jpg

Với một lựa chọn đúng về ruột bút, học sinh có thể tập trung vào việc học tập và ghi chép một cách hiệu quả. Hãy chọn ruột bút phù hợp với phong cách viết của mình và mang lại cho mình một trải nghiệm viết tốt hơn nhé! 

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm RUỘT BÚT chất lượng, tiện lợi, bạn có thể tìm kiếm tại các cửa hàng văn phòng phẩm hoặc các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. 

Shopee 3.3 Siêu Sale APKs - APKMirrorLazada chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu toàn Đông Nam Á | BÁO SÀI  GÒN GIẢI PHÓNGTìm việc làm, tuyển dụng CÔNG TY TNHH MTV CHUỖI DỊCH | CareerLink.vn

==========

🏡 Trung tâm Bán Sỉ Văn Phòng Phẩm - Đồ dùng học tập Đà Nẵng Công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s 

Số 17 Trần Thanh trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng 

📧 Email: 60scskh@gmail.com

🎯 Website: http://bansivanphongpham.com

☎️ Hotline: 0911.301.602 - 0911.301.604
 

Your SEO optimized title page contents

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN