Mr McKenic GK TOTAL CLEANING SOLUTION

Mr McKenic GK TOTAL CLEANING SOLUTION - 17439155 Yêu thích

27 Lượt đã xem
9 Lượt mua thành công

Diệt 99,99% các Vi khuẩn có hại

Diệt khuẩn gây hại trong không khí

Diệt và ngăn ngừa nấm mốc phát triển

Khử mùi diệt khuẩn cho Phòng

Khử Mùi Diệt khuẩn cho xe hơi

khử mùi thuốc lá triệt để

Khử mùi nấm mốc, hôi chân

Bạn vui lòng chọn thuộc tínhX
Số lượng

Đơn vị tính : Chai

Trạng thái : Còn hàng

Hỗ trợ trực tuyến

shop60s Hỗ trợ 2


Thông tin chi tiết Đánh giá Bình luận
Tên Odour Eliminator
Thương hiệu Mr McKenic
Quy cách 300ml
Sản xuất Vance Chemicals Pte. Ltd.
Xuất xứ Singapore

Mr McKenic - GK Total Cleaning Solution: Sạch mùi - Sạch khuẩn - Sạch nấm mốc
GK Total Cleaning Solution - Giải pháp làm sạch toàn diện
Sạch mùi hôi - Sạch vi khuẩn - Sạch nấm mốc
Mr McKenic - GK Total Cleaning Solutionl à một cuộc cách mạng về làm sạch. Nó là một giải pháp làm sạch toàn diện. Một sản phẩm, 3 tác động:Sạch mùi hôi - Sạch vi khuẩn - Sạch nấm mốc.

*Sạch mùi hôi:
Với công nghệ đặc biệt, Mr McKenic khử mùi triệt để một cách nhanh chóng (15 - 20 phút) với hiệu quả kéo dài đối với các mùi hôi khó chịu như: Thuốc lá, mùi thực phẩm ôi thiu hay tươi sống, mùi trái cây, mùi hôi chua từ máy điều hòa, mùi toilet...

*Sạch vi khuẩn:
Diệt hiệu quả đến 99.99% các loại vi khuẩn có hại gây ra các bệnh về hô hấp, cảm sốt, bệnh đường ruột... Ngoài ra, vi khuẩn cũng là tác nhân gây ra mùi hôi nên việc diệt khuẩn hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc ngăn ngừa mùi hôi phát sinh.

*Sạch nấm mốc:
Diệt và ngăn ngừa nấm mốc phát triển. Nấm mốc không chỉ gây ra mùi hôi mà còn gây hư hại vật dụng như vải, thảm, nệm, da... hay gây bệnh cho người. Với một số người, khi hít vào một lượng nhỏ bào tử mốc cũng có thể gây ra vấn đề về sức khỏe. Như vậy, với giải pháp làm sạch toàn diện - Sạch mùi hôi, sạch vi khuẩn, sạch nấm mốc, sản phẩm Mr McKenic - GK Total Cleaning Solution làm cho không khí phòng trở nên tươi mới một cách tự nhiên và trong lành hơn, đem lại cảm giác dễ chịu.

* Sản phẩm này hơn gì so với chai xịt phòng, nước hoa hay máy khử mùi ozon?
nếu sử dụng máy khử mùi ozon thì phải là máy đắc tiền mới hiệu quả nhưng vẫn không xử lý triệt để được mùi khó như thuốc lá, mùi trái cây...). Câu hỏi vui là liệu sản phẩm Mr McKenicnày cókhử được mùi hôi chân giầy dép không?Chắc chắn là được!
- Sau đây là phép tính sơ bộ để thấy được sản phẩm Mr McKenictiện ích như thế nào:
Với những ưu điểm trên của sản phẩm Mr McKenic, chúng ta không còn phải bận tâm nhiều về việc làm sao giữ cho phòng khách sạn được sạch mùi, không khí phòng được trong lành và tươi mới tự nhiên

 

 

Đặc Điểm Công Dụng

 

Đạt các chứng chỉ tiêu chuẩn: ISO14001:2015, ISO9001:2015 và BizSAFE Level 3
      
Odour Eliminator - Nước thơm khử mùi đa năng McKenic
 là giải pháp khử mùi toàn diện dành cho xe hơi: SẠCH MÙI HÔI - SẠCH VI KHUẨN - SẠCH NẤM MỐC

Sạch mùi hôi:
Khử mùi triệt để một cách nhanh chóng (15-20 phút) với hiệu quả kéo dài đối với các mùi khó chịu như thuốc lá, mùi thực phẩm ôi thiu hay tươi sống, mùi đi ngoài của trẻ nhỏ, mùi trái cây, mùi hôi chua từ máy điều hòa...

Sạch vi khuẩn:
Ngăn ngừa hiệu quả đến 99.99% vi khuẩn có hại gây ra các bệnh hô hấp, cảm sốt, bệnh đường ruột... Ngoài ra, vi khuẩn cũng là tác nhân gây ra mùi hôi nên việc ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc ngăn ngừa mùi hôi phát sinh.
Sạch nấm mốc:
Ngăn ngừa không cho nấm mốc sinh sôi và phát triển. Nấm mốc không chỉ gây ra mùi hôi mà còn làm hư hại vải, thảm, nệm, da... hay gây bệnh cho người. Với một số người, khi hít vào một lượng nhỏ bào tử nấm mốc cũng có thể gây ra vấn đề về sức khỏe. Trẻ sơ sinh, trẻ em, phụ nữ mang thai hay những người mang bệnh về đường hô hấp có nguy cơ dễ bị tổn thương hơn do mốc: Nghẹt mũi, viêm xoang, đau đầu, dị ứng...
Như vậy, với giải pháp toàn diện - sạch mùi hôi, sạch vi khuẩn, sạch nấm mốc, chai khử mùi đa năng McKenic đem lại cho chúng ta một môi trường trong lành hơn.
Tính toàn diện - sạch mùi hôi, sạch vi khuẩn, sạch nấm mốc cũng chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với nước hoa hay thiết bị khử mùi. Nước hoa thì chỉ tạo được mùi thơm chứ không khử được mùi hôi, còn thiết bị khử mùi thì không trừ được nấm mốc hiệu quả.

Bình luận sản phẩm

Đánh giá sản phẩm

1. Đánh giá sản phẩm

2. Nội dung đánh giá0 ký tự

Bình luận sản phẩm



Your SEO optimized title page contents

Thiết kế web bởi Thiết kế web bởi NHANH.VN